Ninh Bình đại diện châu Á vào danh sách điểm đến thân thiện nhất thế giới

Thứ 2, 06/02/2023 | 08:37:44
597 lượt xem

Không chỉ là vùng đất giàu truyền thống lịch sử, Ninh Bình còn nổi tiếng với vô vàn cảnh sắc thiên nhiên, núi sông hoàn mỹ, các di sản văn hóa và thiên nhiên làm mê hoặc mọi du khách. Cũng bởi vậy mà nơi đây đã vinh dự trở thành đại diện duy nhất của châu Á nằm trong top 10 điểm đến thân thiện với du khách thế giới.

Ở hạng mục "Những điểm đến thân thiện nhất thế giới" năm nay do Booking.com bình chọn, Ninh Bình vinh dự trở đại diện duy nhất của Việt Nam và châu Á xuất hiện trong danh sách này.

Ninh Bình có tài nguyên du lịch tự nhiên phong phú và hấp dẫn, một trong 16 khu du lịch trọng điểm của cả nước, trung tâm du lịch của vùng Duyên hải Bắc bộ. Đặc biệt, khi Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới, du lịch Ninh Bình đã chính thức ghi tên trên bản đồ du lịch thế giới. 

Việc Ninh Bình lọt vào top điểm đến thân thiện với du khách thế giới được kì vọng sẽ mang đến nhiều cơ hội hơn nữa cho ngành “công nghiệp không khói” của tỉnh nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...