Khách Việt có thể du lịch Nhật Bản từ 7/9

Thứ 3, 06/09/2022 | 08:36:17
410 lượt xem

Du khách từ Việt Nam sẽ có thể đến du lịch Nhật Bản theo hình thức tour trọn gói cũng như du lịch cá nhân có đặt dịch vụ qua công ty du lịch kể từ ngày mai 7-9, theo thông báo của Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam.

Theo đó, khách từ Việt Nam có thể du lịch theo hình thức tour trọn gói hay tự túc tới Nhật Bản. Tuy nhiên, nếu đi một mình hoặc không theo tour, du khách cần phải đặt mọi dịch vụ như vé máy bay, khách sạn qua một công ty du lịch, không được tự liên hệ đặt phòng hay thông qua các trang trực tuyến. Quy định này đã gỡ bỏ bớt các yêu cầu phòng chống dịch bệnh khắt khe, tạo cảm giác thoải mái khi du lịch trở lại, nhưng vẫn giúp chính phủ kiểm soát được hành trình của khách. 

Cũng từ 7/9, khách Việt nhập cảnh không cần cách ly hay làm xét nghiệm nếu đã tiêm đủ ba mũi vaccine Covid-19. Nếu tiêm chưa đủ, du khách cần phải làm xét nghiệm trước khi bay, sau khi nhập cảnh./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...