Vẻ đẹp cuốn hút của vườn thực vật Oedo-Botania ở Hàn Quốc

Thứ 3, 23/08/2022 | 00:00:00
436 lượt xem

Vườn thực vật Oedo Botania nằm trong khuôn viên Vườn quốc gia Hàng hải Ha-li-ô của Hàn Quốc, nơi khách tham quan có thể phóng tầm mắt ra vùng biển xanh như pha lê. Đây là điểm đến ưa thích của người dân Xứ sở Kim Chi mỗi khi họ muốn có những giây phút thư giãn và hòa mình với thiên nhiên trong lành giữa đại dương.

Oedo Botania chỉ cách đảo Geoje khoảng 4km với 20 phút đi tàu từ cảng Gu-giô-ra. Nơi đây đích thực là một thiên đường cây xanh với hơn 3.000 loài thực vật trải rộng trên diện tích 132 km2, trong đó có 50 loài xương rồng, dứa Mỹ và hàng trăm loài hoa quý hiếm được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới. Vì thế, khi đến với khung cảnh nơi đây, khách thăm quan như lạc vào giữa một vườn hoa đầy màu sắc và được sống chậm lại giữa khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng.

Anh Hrushikesh Deshmkh - Du khách Ấn Độ: 

“Xin chào, tôi thực sự cảm thấy rất tuyệt vời khi đến đây. Đây là lần thứ hai tôi đến Hàn Quốc nhưng là lần đầu tiên đến nơi này. Thực sự là một điểm đến rất đẹp, tôi rất thích. Tôi đến đây cùng vợ và bạn tôi, tất cả đều rất mãn nguyện. Tôi yêu Hàn Quốc!”


Cảm nhận của anh Hrushikesh Deshmkh có lẽ cũng giống như tâm trạng của rất nhiều người khác khi có cơ hội tới tham quan vườn thực vật Oedo Botania. Không chỉ được thưởng lãm các loài thực vật được phân loại theo chủ đề, du khách còn được thả tâm trí theo từng công trình điêu khắc bằng đá hoa cương khi chậm rãi bước dọc theo con đường mòn dài 1,3 km để hít thở không khí trong lành.

Có lẽ, cũng chính nhờ vẻ đẹp thơ mộng này mà Oedo Botania đã được lựa chọn là địa điểm quay tập cuối cùng trong bộ phim “Bản tình ca mùa Đông” khá nổi tiếng. Theo số liệu thống kê, mỗi năm có hơn 20 triệu du khách đã đến thăm Oedo Botania, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...