Trao giải Cuộc thi Thiết kế biểu trưng và khẩu hiệu du lịch Thái Bình

Thứ 3, 02/08/2022 | 00:00:00
2,025 lượt xem

Sáng 2/8, Ban Tổ chức Cuộc thi Thiết kế biểu trưng-Logo và khẩu hiệu Slogan Du lịch Thái Bình tổ chức tổng kết cuộc thi và trao giải cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải. Tới dự có đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tổng kết, trao giải Cuộc thi Thiết kế biểu trưng và khẩu hiệu du lịch Thái Bình

Sau gần 01 năm triển khai, cuộc thi đã thu hút được đông đảo các tác giả, nhóm tác giả, họa sĩ chuyên, không chuyên trong và ngoài tỉnh tham gia. Ban Tổ chức đã nhận được 145 tác phẩm của 62 tác giả và 02 nhóm tác giả đến từ 18 tỉnh, thành trên cả nước theo hình thức trực tiếp, qua mail hoặc qua bưu điện. Trong đó, 06 tác phẩm đoạt giải gồm Giải Nhất, Nhì, Ba và 3 giải khác. 

Ban Tổ chức đã nhận được 145 tác phẩm của 62 tác giả và 02 nhóm tác giả

Đây là một trong những hoạt động thiết thực góp phần triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX trong lĩnh vực du lịch. Trong đó, tập trung tăng cường công tác xúc tiến đầu tư, thu hút các dự án hạ tầng du lịch, xây dựng sản phẩm du lịch Thái Bình có thương hiệu và tính cạnh tranh cao, từng bước đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh.

Duy Huy

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...