Thái Lan chuẩn bị cho mùa du lịch cao điểm

Thứ 6, 29/07/2022 | 15:47:28
414 lượt xem

Cơ quan Hàng không dân dụng Thái Lan và Sân bay Thái Lan đã được thông báo chuẩn bị sẵn sàng cho mùa du lịch cao điểm với số khách du lịch bằng đường hàng không có thể tăng đột biến. Đây là thông tin được chính phủ Thái Lan đưa ra ngày 28/7.

Ủy ban Hàng không dân dụng Thái Lan (CAC) đã đồng ý gia hạn các biện pháp hỗ trợ tài chính cho các hãng hàng không đang khai thác các chuyến bay đến và đi từ Thái Lan thêm một quý nữa, bao gồm việc giảm 50% chi phí sân đỗ cho cả các chuyến bay nội địa và quốc tế. CAC cũng đồng ý tăng thời gian thanh toán các loại phí đối với các chuyến bay từ 15 ngày lên thành 90 ngày.

Thái Lan đã đón khoảng 1,08 triệu lượt khách quốc tế từ ngày 1/1-20/5 năm nay và số lượng du khách dự kiến tăng lên 6 triệu lượt người trong quý II năm nay. Khách du lịch quốc tế được dự báo sẽ tăng chậm trong quý III trước khi tăng đột biến vào quý IV. Dự báo trong quý IV, lượng khách quốc tế có thể sẽ tăng lên đến 19 triệu người.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...