Thái Lan đặt mục tiêu 20 triệu lượt du khách vào năm sau

Thứ 7, 07/05/2022 | 21:27:36
291 lượt xem

Nhờ việc nới lỏng các quy định về nhập cảnh và cách ly do Covid-19, ngành du lịch Thái Lan đã nhận được nhiều kết quả tích cực và đang hướng tới phục hồi vào năm 2023. Theo đó, nước này đặt mục tiêu thu hút 20 triệu lượt khách vào năm tới.

Theo Tổng cục Du lịch Thái Lan, mục tiêu thu hút 20 triệu lượt khách, bằng một nửa tổng số khách du lịch năm 2019, là có thể đạt được.

Ban lãnh đạo cơ quan này cho rằng doanh thu ngành du lịch Thái Lan cần đạt được đến 80% so với mức năm 2019, tức là có doanh thu khoảng 2.400 tỷ baht (70 tỉ USD) vào năm 2023 để giúp ngành công nghiệp không khói phục hồi.

Trước đó, hôm 3/5, Thủ tướng Prayut Chan-o-cha cho biết Thái Lan có thể đạt 20 triệu lượt du khách vào năm tới nếu không còn mối đe dọa nào mới từ đại dịch Covid-19 đối với ngành du lịch. Trong năm nay, Thái Lan sẽ cố gắng đạt mục tiêu gần nhất là 7-10 triệu lượt du khách.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...