Khách đến Đà Nẵng tăng đột biến dịp lễ

Thứ 4, 13/04/2022 | 00:00:00
502 lượt xem

Thành phố Đà Nẵng là một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn cho dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, với gần 78 ngàn lượt khách tới du lịch, nghỉ dưỡng trong 3 ngày qua. Đây được xem là tín hiệu lạc quan khởi động mùa cao điểm du lịch hè để thành phố sớm phục hồi ngành công nghiệp không khói.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, với thời tiết đẹp cùng nhiều hoạt động lễ hội, sự kiện văn hóa hấp dẫn, thành phố biển miền Trung đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của du khách trong nước và quốc tế sau khi mở cửa hoạt động du lịch. Trong số gần 78 ngàn lượt khách tới Đà Nẵng trong 3 ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ vừa qua, thì lượng khách theo các đường bay chiếm quá nửa với khoảng 39.000 người trên 262 chuyến bay, gồm 6 chuyến bay quốc tế từ Singapore, Thái Lan và 256 chuyến bay nội địa.

Công suất phòng khối khách sạn 4-5 sao đạt khoảng 50-60%, trong đó các khách sạn ven biển có tỉ lệ lấp đầy khoảng 70-90%. Một số khách sạn kín phòng trong hai ngày 9 và 10/4. Các khu điểm du lịch trên địa bàn cũng ghi nhận lượng khách tăng đột biến với hơn 55 ngàn lượt người, trong đó Bà Nà Hills đón khoảng 18.500 khách, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài khoảng 9.000 khách và Danh thắng Ngũ Hành Sơn đón khoảng 4.500 khách./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...