Nhiều điểm vui chơi giải trí thu hút người dân trong dịp nghỉ lễ

Chủ nhật, 10/04/2022 | 00:00:00
1,117 lượt xem

Dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương năm nay, thời tiết thuận lợi khiến lượng khách đến các điểm vui chơi, giải trí trong nhà trên địa bàn thành phố Thái Bình đông hơn hẳn so với ngày thường.

Các điểm vui chơi, giải trí trong nhà thu hút người dân và trẻ nhỏ trong dịp nghỉ lễ

Các khu vui chơi tại thành phố Thái Bình, tính trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, lượng khách đến tham gia hoạt động đã tăng gần gấp 3 so với ngày thường. Tuy đông khách song công tác phòng chống dịch Covid-19 vẫn được đảm bảo. Nhìn chung người dân đều có ý thức chấp hành 5K. Các địa điểm vui chơi giải trí cũng tăng cường vệ sinh, khử khuẩn để đảm bảo phòng chống dịch. 

Các khu vui chơi tại thành phố Thái Bình ngày càng phát triển

Với sự phát triển ngày càng hiện đại và đa dạng của các khu vui chơi tại thành phố Thái Bình đang giúp người dân, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ, thêm nhiều sự lựa chọn để không cần đi xa mà vẫn có một kỳ nghỉ ý nghĩa bên cạnh gia đình và người thân.

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...