Khám phá thành phố Cologne của Đức

Thứ 3, 15/03/2022 | 16:12:22
902 lượt xem

Cologne nằm bên bờ sông Rhine thơ mộng, là một trong những thành phố cổ nhất của nước Đức. Có bề dày lịch sử hơn 2.000 năm, Cologne được coi là vùng đất của nhà thờ và các bảo tàng.

Thành phố Cologne nằm sát biên giới với Bỉ là một trong 4 thành phố lớn nhất của nước Đức. Không chỉ nổi tiếng với loại nước hoa Eau de Cologne mà thành phố còn được biết đến với nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Hãy cùng chúng tôi ghé thăm thành phố Cologne.

Với những người yêu nhau, chiếc cầu sắt Hohenzollern bắc qua sông Rhein là địa điểm không thể bỏ qua. Mặc cho mưa nắng, chiếc cầu vẫn sừng sững tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, mãi mãi theo thời  gian không thể phá vỡ của đôi lứa. 

Được coi là vùng đất của nhà thờ và các bảo tàng, nổi bật nhất tại Cologne là Nhà thờ The Cologne được xây dựng từ thế kỷ 13 theo phong cách Gothic, tại đây còn lưu giữ được nhiều tác phẩm nghệ thuật vô giá

Vào ngày cuối tuần, tại quảng trường bên bờ sông Rhine, trẻ em vui vẻ nô đùa tạo nên bầu không khí thanh bình, vui tươi.

Ghé thăm Cologne, ai ai cũng tìm mua cho mình một lọ nước hoa Cologne. Đây là thứ đặc sản nổi tiếng của vùng và cũng là nét hấp dẫn đối với du khách nước ngoài.

Chị Sarah – Người dân Cologne: 

“Tôi là cư dân của thành phố Cologne và tôi rất tự hào về thành phố của mình. Đến đây, bạn được khám phá bề dày lịch sử của thành phố thông qua các nhà thờ, viện bảo tàng. Người dân thì thân thiện và bạn còn được thưởng thức ẩm thực rất ngon của thành phố. Nước hoa Cologne của chúng tôi đã trở thành một thương hiệu rất được ưa chuộng trên thế giới.”


Cologne có một khu phố cổ nổi tiếng là phố Brauhaus, không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn mà còn là nơi có quán bia lừng danh tồn tại từ thế kỷ XVI.

Với không gian êm đềm, cổ kính và tĩnh lặng, thành phố cổ nơi ghi dấu về thời vàng son của đất nước nhất định sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm không thể nào quên.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...