Khách sạn độc đáo ở Nam Phi

Chủ nhật, 06/03/2022 | 19:41:44
428 lượt xem

Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, suốt 2 năm qua, các công ty du lịch của Nam Phi gần như không thể hoạt động do các lệnh phong tỏa và hạn chế đi lại. Tuy nhiên, có một công ty đã tìm được lối đi riêng cho mình khi nhìn thấy cơ hội phát triển ngay giữa công viên quốc gia nổi tiếng Kruger.

Ngay giữa dòng sông Sabie, trên cây cầu Selati không còn được sử dụng, một công ty du lịch của Nam Phi đã cải tạo một đoàn tàu cũ thành khách sạn vô cùng độc đáo. Các toa tàu được sửa lại thành phòng ở với tổng cộng 24 phòng, ngắm nhìn ra thế giới tự nhiên và cuộc sống của các loài động vật hoang dã xung quanh. Thậm chí, khách sạn còn có cả bể bơi và khu ăn uống riêng ngoài trời để khách hàng có thể tận hưởng không khí trong lành.

Quản lý khách sạn Justice Muchinya:

“Kể từ khi khai trương, chúng tôi đã có rất nhiều khách lưu trú dài ngày hoặc dự định sẽ quay lại. Đây là điều mà các dịch vụ lưu trú thông thường ít có được. Có được điều này là bởi chúng tôi đã cung cấp những dịch vụ khách hàng mong muốn - điều gì đó khác biệt, điều mà họ chưa từng được trải nghiệm."


Mở cửa trong giai đoạn các lệnh phong tỏa tác động nghiêm trọng tới ngành du lịch và khiến nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa, khách sạn đặc biệt này giống như một chiếc phao cứu sinh đối với người dân địa phương khi giúp tạo ra gần 200 công ăn việc làm trong bối cảnh tỷ lệ thất nghiệp tại Nam Phi đã tăng tới gần 35%.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...