Làng Ông Già Noel mở cửa đón khách

Thứ 2, 20/12/2021 | 00:00:00
705 lượt xem

Thành phố Lapland của Phần Lan - nổi tiếng vì là quê hương của ông già Noel - đang mở cửa đón khách du lịch. Việc xuất hiện biến thể Omicron cũng đã không ngăn du khách đến với vùng đất cổ tích này vào dịp Giáng sinh.

Dịch bệnh, đói nghèo hay xung đột cũng không cản được ông già Noel cưỡi những chú tuần lộc mang những món quà ý nghĩa cho trẻ em trên toàn thế giới. Năm nay ông già Noel đã gửi lời nhắn Giáng Sing đến toàn thế giới. 

Ông già Noel: 

“Chúng ta đã sống trong thời kỳ bất thường này trong gần hai năm nay. Đó là một khoảng thời gian dài, và với một đứa trẻ 6 tuổi thì đại dịch đã chiếm gần 1/3 cuộc đời của chúng. Tôi đã nghe những tin tức đáng lo ngại về tình trạng sức khỏe và cách đối phó dịch bệnh cho trẻ em và thanh thiếu niên. Giờ là lúc để biến những lo lắng này thành tích cực.”


Khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đã đến ngôi làng ông già Noel ở Rovaniemi (Phần Lan). Hoạt động du lịch được đẩy mạnh, bắt kịp mức trước đại dịch.

Theo TTXVN




  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...