Cuba sẵn sàng mở cửa đón du khách đường biển

Chủ nhật, 05/12/2021 | 20:24:54
302 lượt xem

Cuba hôm 4/12 tuyên bố sẵn sàng mở cửa trở lại để đón khách du lịch quốc tế tới đảo quốc này theo đường tàu biển. Ngay sau thông báo, một hãng lữ hành quốc tế lớn đã thông báo lịch mở lại tuyến du lịch khám phá đảo quốc Caribe tươi đẹp này.

Bộ Giao thông Vận tải Cuba khẳng định các bến cảng của nước này đã được tích hợp những biện pháp kiểm tra dịch tễ nghiêm ngặt để đảm bảo an ninh y tế và đón khách quốc tế trở lại.

Một hãng du thuyền của Anh ngay lập tức thông báo kế hoạch mở lại tuyến du lịch tới Cuba vào tháng 1/2023 với hành trình gồm các đêm lưu trú tại thủ đô La Habana và vùng Santiago de Cuba. 

Trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát, Cuba thường xuyên đón lượng lớn du khách đường biển từ Mỹ, Anh và Đức. Dịch COVID-19 đã khiến ngành du lịch quốc tế của Cuba bị thiệt hại nặng nhưng với nỗ lực đẩy mạnh tiêm chủng và kiểm soát đại dịch, Cuba hy vọng sẽ sớm vực dậy ngành kinh tế trọng điểm này trong thời gian tới. Hiện, mỗi ngày Cuba chỉ ghi nhận hơn 100 ca mắc mới, giảm mạnh so với mức đỉnh trên 9.000 ca/ngày hồi cuối tháng 7 vừa qua. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...