Thánh địa Bethlehem kỳ vọng lượng khách du lịch tăng mùa Giáng sinh

Thứ 6, 26/11/2021 | 00:00:00
243 lượt xem

Ở thời điểm chỉ còn một tháng nữa là tới Giáng sinh, người dân Palestine tại thánh địa Bethlehem- "nơi Chúa Giê-xu được sinh ra”, kỳ vọng lượng khách du lịch tới đây sẽ tăng vọt từng ngày, mặc dù con số này hiện chỉ ở mức "nhỏ giọt".

Theo Bộ Du lịch Palestine cho biết mặc dù lượng du khách đến Bét-lê-hem hiện ít hơn nhiều so với con số 3,5 triệu lượt vào mùa Đông năm 2019, nhưng là dấu hiệu tốt cho giai đoạn khởi đầu. Bộ trên kỳ vọng lượng khách du lịch sẽ sớm tăng từ vài trăm lên vài nghìn trong thời gian ngắn.

Trong khi đó, Thị trưởng Bét-lê-hem cho biết các hoạt động mừng lễ Giáng sinh năm nay sẽ diễn ra như thường lệ vào ngày 4/12 tới, với quy định yêu cầu các du khách phải đeo khẩu trang khi tham dự.

Hồi năm ngoái, chính quyền tại Bét-lê-hem đã thu hẹp phạm vi khu chợ Giáng sinh của thành phố và cấm mọi người tham gia lễ thắp sáng cây thông.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...