Thái Lan tiếp tục nới lỏng quy định dành cho du khách

Thứ 3, 16/11/2021 | 10:13:25
291 lượt xem

Trong nỗ lực kích cầu và phục hồi du lịch, Chính phủ Thái Lan mới đây đã tiếp tục ra nhiều quy định để nới lỏng việc nhập cảnh với du khách quốc tế.

Một trong những đề xuất mới bao gồm hủy bỏ yêu cầu nhập viện bắt buộc với những du khách là F0 nhưng không có triệu chứng, hoặc triệu chứng nhẹ. Thay vào đó, họ được lựa chọn phương án cách ly thay thế, theo dõi sức khỏe tại các địa điểm do chính phủ chỉ định. Thời gian lưu trú giảm từ 14 ngày xuống 10 ngày. 

Bên cạnh đó, Thái Lan cũng lên kế hoạch bỏ xét nghiệm PCR, thay bằng xét nghiệm nhanh. Việc này giúp du khách có thể ngay lập tức đến nơi họ lựa chọn, thay vì phải lưu trú lại một đêm ở khách sạn gần sân bay để đợi kết quả PCR.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...