Thái Lan hoãn mở cửa lại các điểm giải trí ban đêm

Thứ 7, 13/11/2021 | 13:56:15
484 lượt xem

Thái Lan hôm 12/11 đã quyết định lùi thời điểm mở lại các địa điểm giải trí ban đêm trên toàn quốc tới ít nhất là giữa tháng 1 năm sau, do lo ngại nguy cơ bùng phát nhiều ca mắc COVID-19 mới.

Cụ thể, Thái Lan sẽ lùi ngày mở cửa trở lại các quán rượu, quán bar và karaoke tới ngày 16/1 năm sau, thay vì từ ngày 1/12 tới. Giới chức nước này lo ngại việc cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí ban đêm mở cửa lại sớm sẽ làm lây lan nhanh COVID-19. 

Trước đó, nước này đã cho phép các nhà hàng, quán ăn tại thủ đô Bangkok và một số tỉnh được phục vụ đồ uống có cồn từ ngày 1/11 sau khi dịch COVID-19 có dấu hiệu cải thiện. Số lượng vùng đỏ sẫm - là các điểm nóng dịch bệnh - đang giảm dần và trong 24 giờ qua, nước này ghi nhận hơn 7.300 ca mắc mới cùng 51 ca tử vong. Hiện Thái Lan cũng đang đẩy mạnh tiêm chủng với mục tiêu tiêm được 100 triệu liều vaccine vào cuối tháng này, sớm hơn 1 tháng so với kế hoạch.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...