Campuchia mở cửa hoàn toàn

Thứ 3, 02/11/2021 | 10:25:21
244 lượt xem

Hôm nay 1/11, Campuchia đã mở cửa hoàn toàn và sẵn sàng cho "nếp sống mới" sau khi đã đạt gần 90 % mục tiêu tiêm chủng toàn dân. Đây cũng là 1 trong những quốc gia có độ bao phủ vaccine cao nhất châu Á.

Quyết định của Thủ tướng Hun Sen được đưa ra sau thống kê cho thấy tính đến ngày 30/10, Campuchia đã tiêm chủng ít nhất một liều cho gần 86% trong số 16 triệu dân và tiêm nhắc lại 2 triệu mũi vaccine. Ngày 1/11, quốc gia này cũng bắt đầu chiến dịch tiêm chủng cho 300.000 học sinh 5 tuổi. Tỷ lệ tiêm chủng của Campuchia được đánh giá tương đương Singapore.

Campuchia cũng sẽ mở lại ba địa điểm du lịch để đón khách đã tiêm chủng bắt đầu từ cuối tháng 11. Thời gian cách ly được giảm xuống còn 5 ngày tại Sihanoukville, Koh Rong và Koh Kong.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...