Argentina kêu gọi thúc đẩy du lịch hậu COVID-19

Thứ 2, 25/10/2021 | 10:32:01
238 lượt xem

Hôm qua 24/10, Bộ Du lịch và Thể thao Argentina đã kêu gọi các quốc gia thành viên của Khối Thị trường chung Nam Mỹ - gồm Argentina, Bra-xin, Pa-ra-goay và U-ru-goay - thúc đẩy các hoạt động du lịch nhằm hỗ trợ quá trình tái kích hoạt nền kinh tế khu vực trong thời kỳ hậu COVID- 19.

Bộ Du lịch và Thể thao Argentina nhận định vào thời điểm dịch bệnh COVID-19 kết thúc, nhu cầu du lịch khám phá thiên nhiên sẽ tăng cao, trong khi các nước Mỹ Latinh lại có lợi thế về du lịch sinh thái. Do đó, ngành du lịch phải trở thành một trong những động lực phát triển kinh tế tại khu vực và các nước thành viên cần xây dựng một kế hoạch chung để quảng bá các sản phẩm du lịch tại các thị trường như châu Âu, Trung Quốc và Mỹ. 

Mới đây, Argentina đã đạt được một thỏa thuận trị giá 33 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Liên Mỹ (IDB) nhằm phát triển hạ tầng du lịch sinh thái. Trước khi dịch COVID-19 bùng phát, ngành du lịch chiếm tới gần 10% Tổng sản phẩm quốc nội của Argentina và mang lại một triệu việc làm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...