Vườn Cung điện Buckingham lần đầu mở cửa đón du khách

Thứ 6, 09/07/2021 | 15:47:59
708 lượt xem

Cung điện Bớc-kinh-ham ở trung tâm thủ đô Luân Đôn của Anh bắt đầu mở cửa khu vườn trong khuôn viên Cung điện cho du khách tham quan từ hôm nay 9/7, theo đó lần đầu tiên du khách sẽ được khám phá khu vườn trong dinh thự chính của Nữ hoàng Ê-li-da-bét đệ Nhị.

Thông thông báo từ nay tới tháng 9, khách tham quan có thể tản bộ và chiêm ngưỡng khu vườn rộng gần 16 héc-ta. Những nhân viên chăm sóc khu vực cũng sẽ sẵn sàng có các cuộc trao đổi thông tin với du khách, trong khi trẻ em có thể tham gia các hoạt động mỹ thuật và thủ công vào một số ngày nhất định. Du khách cũng sẽ có cơ hội hiếm có được tổ chức picnic trong khu vườn Hoàng gia trong khuổn khổ chuyến tham quan của mình. 

Quang cảnh khu vườn này vốn được duy trì từ những năm 1820, khi vua George IV quyết định biến Viện Bớc-kinh-ham thành một cung điện. Trong khu vườn hiện nay có hơn 1.000 cây xanh và khoảng 320 loài hoa, cỏ khác nhau. 

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...