Phú Thọ mở tour du lịch đêm Đền Hùng

Thứ 3, 13/04/2021 | 00:00:00
926 lượt xem

Nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội đền Hùng năm 2021, sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Phú Thọ đã chính thức giới thiệu và đưa vào khai thác tour du lịch đêm Đền Hùng với chủ đề: Trở về nguồn cội – Linh thiêng đất Tổ.

Với mong muốn mang đến cho du khách một chương trình trải  nghiệm nghi lễ thực hành Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương một cách trang trọng và ý nghĩa tại nơi mạch nguồn dân tộc với không khí linh thiêng của đất trời về đêm trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh để hiểu hơn 2 tiếng Cội nguồn; để tri ân và tự hào hơn về nói giống Tiên – Rồng. 

Theo chương trình, du khách bắt đầu tham gia tour đêm Đền Hùng với các điểm đến là Bảo tàng Hùng Vương, đền Hạ, đền Trung, đền Thượng và đền Giếng. Tour sẽ kết thúc vào khoảng 23 giờ cùng ngày. Giá tour bán ra đối với khách tự lái xe riêng là 500.000 đồng/người và khách đi xe chung 16 chỗ (do Ban Tổ chức bố trí) là 750.000 đồng/người.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...