Hà Nội sẽ tổ chức Lễ hội kích cầu du lịch

Chủ nhật, 14/03/2021 | 19:07:52
310 lượt xem

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2021 với chủ đề "Người Hà Nội đi du lịch Hà Nội”.

 Từ ngày 16 đến 18/4, nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô "An toàn – thân thiện – chất lượng – hấp dẫn". Ban tổ chức sẽ xây dựng các khu không gian chung, gian hàng các tỉnh, thành, gian hàng du lịch và không gian ẩm thực tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, nhà Bát Giác, đường Lê Thạch, đường Lê Lai và Cung Thiếu nhi Hà Nội (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Lễ hội lần này sẽ nhấn mạnh thông điệp "Người Hà Nội đi du lịch Hà Nội", khuyến khích người dân đi du lịch đến các điểm đến hấp dẫn của Hà Nội.

Bên cạnh đó, lễ hội sẽ giới thiệu những giá trị đặc sắc của ẩm thực thủ đô với nét đặc trưng riêng, sự độc đáo, tinh tế được thể hiện qua các hoạt động chế biến ẩm thực của các nghệ nhân với món ăn đặc trưng.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...