Du lịch Thái Lan gửi hy vọng trong Ngày Voi quốc gia

Chủ nhật, 14/03/2021 | 19:07:28
488 lượt xem

Một đại tiệc hoa quả đã diễn ra tại Thái Lan với thực khách là hàng chục chú voi tại Làng Voi Hoàng gia. Đây là sự kiện chúc mừng Ngày voi quốc gia của Thái Lan với hy vọng các hạn chế đi lại do đại dịch sẽ sớm được nới lỏng để khôi phục ngành du lịch của quốc gia Đông Nam Á này.

Voi được biết đến như một biểu tượng văn hóa và niềm tự hào dân tộc của Thái Lan. Trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát, Ngày Voi quốc gia là một sự kiện hút khách du lịch nổi tiếng của của đất nước này. 

Ông Ittipan Kharwlamai – Quản lý làng voi: Những người nuôi voi chúng tôi hy vọng chính phủ sẽ sớm mở cửa lại đất nước để đón khách du lịch nước ngoài. Có thế chúng tôi mới có thu nhập để tiếp tục chăm sóc những chú voi. 

Thái Lan hiện vẫn chưa gỡ bỏ lệnh cấm đi lại ban bố từ tháng 4 năm ngoái để ngăn chặn đại dịch COVID-19. Lệnh cấm này đã ảnh hưởng nặng đến ngành dịch vụ và du lịch của xứ sở chùa Vàng.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...