Michelin Guide công bố đánh giá ẩm thực 2020

Thứ 3, 19/01/2021 | 00:00:00
372 lượt xem

Cẩm nang ẩm thực Mi-se-lin Gai ngày 18/1 đã công bố các đánh giá nhà hàng thường niên nổi tiếng của mình. Nhiều nhà hàng trên thế giới đã nhận được tin vui về sự công nhận cho những sáng tạo và nỗ lực của họ trong công việc trong một năm nhiều vất vả đối với ngành nhà hàng do đại dịch COVID-19.

Đội ngũ xây dựng cẩm nang Mi-se-lin cho biết việc hoàn thành các đánh giá năm nay được coi như một kỳ tích, do tại nhiều nơi trên thế giới, các nhà hàng đều đóng cửa gần như quanh năm do các lệnh phong tỏa, và chỉ mở cửa trong các khoảng thời gian ngắn ngủi. 

Năm nay, một nhà hàng mới tại thành phố miền Nam Mác-xây của Pháp đã được hưởng niềm vui lần đầu tiên nhận đánh giá 3 sao danh giá nhất của Mi-se-lin. Ngoài ra, có 2 nhà hàng lần đầu tiên được nhận đánh giá 2 sao và 54 cơ sở lần đầu được đánh giá 1 sao. 

Ngoài ra, cẩm nang Mi-se-lin năm nay cũng trao tặng danh hiệu Đầu bếp trẻ xuất sắc cho một chủ một nhà hàng tại Pháp, nơi phong cách kết hợp ẩm thực Nhật Bản và châu Phi thời gian qua đã thu hút nhiều thực khách sành ăn của Paris.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...