Mở cửa công viên giải trí kết hợp công nghệ 5G và Thực tế ảo mở rộng XR đầu tiên của Trung Quốc

Thứ 3, 05/01/2021 | 09:57:44
707 lượt xem

Nhân dịp năm mới 2021, công viên giải trí kết hợp công nghệ 5G và Thực tế ảo mở rộng XR đầu tiên của Trung Quốc đã chính thức mở cửa ở Quảng Tây, Trung Quốc. Với hàng loạt trò chơi mô phỏng hiện đại, công viên giải trí này đã thu hút đông đảo các bạn trẻ đến tham quan và trải nghiệm ngay từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động.

Công viên giải trí công nghệ cao do công ty giải trí thực tế ảo Sky Limit  xây dựng, nằm trên tuyến phố du lịch văn hóa ở thành phố Liễu Châu, Trung Quốc. 

Các trò chơi mô phỏng được áp dụng công nghệ tiên tiến, đem đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa địa phương một cách độc đáo đầy mới lạ. Tại đây, du khách có vô vàn các lựa chọn khác nhau, từ trò chơi đối kháng cho đến các trò chơi nhảy dù, trượt tuyết, tất cả đều được xử lý toàn bộ bằng công nghệ Thực tế ảo mở rộng XR.

Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch thú vị khi du khách đến với Liễu Châu.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...