Du lịch mùa khuyến mãi

Thứ 2, 04/01/2021 | 00:00:00
348 lượt xem

Tháng đầu năm 2021, các tỉnh thành trong cả nước đưa ra nhiều gói du lịch, thành phố Đà Nẵng là địa phương đưa ra nhiều chính sách kích cầu du lịch hấp dẫn. Ngay cả các resort, khách sạn 5 sao và các khu vui chơi đẳng cấp quốc tế vừa mới đưa vào hoạt động cũng tham gia kích cầu, giảm giá để thu hút nguồn khách trong nước.

Đến với thành phố Đà Nẵng trong thời điểm này bên cạnh những sự kiện chào đón năm mới còn có hàng loạt ưu đãi trong dịch vụ lưu trú, vui chơi được các doanh nghiệp trên địa bàn triển khai.

Đối với các khu điểm du lịch, nhà hàng khách sạn, dịch vụ vận chuyển đều có mức giảm giá từ 30 đến 60%. Đặc biệt các gói combo nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm hay 2 ngày 1 đêm tại các khách sạn, resort nghỉ dưỡng 4 sao, 5 sao với mức giá hấp dẫn, kèm theo suất ăn chính hoặc vé máy bay khứ hồi được các doanh nghiệp tại Đà Nẵng triển khai.

Các đơn vị lữ hành cũng phối hợp với đơn vị lưu trú để tặng kèm những gói tham quan trong ngày miễn phí khi khách đặt phòng, xây dựng những sản phẩm du lịch mới để phục vụ du khách nội địa.

Đặc biệt hơn, với chương trình kích cầu 3 địa phương – 1 điểm đến nhiều trải nghiệm do thành phố Đà Nẵng phối hợp với Quảng Nam và Thừa Thiên Huế tổ chức, công dân tại 3 tỉnh, thành phố này khi đến tham quan, vui chơi tại các điểm du lịch tại thành phố Đà Nẵng đều nhận được quà tặng, giảm giá vé.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...