Singapore mở hành lang đi lại đặc cách

Thứ 4, 16/12/2020 | 00:00:00
453 lượt xem

Bắt đầu từ giữa tháng 1 năm sau 2021, Singapore sẽ mở một hành lang đi lại đặc cách cho một số đối tượng đi công tác, doanh nghiệp và đóng góp giá trị kinh tế cao từ tất cả các nước trên thế giới. Đây là một phần trong nỗ lực khôi phục ngành du lịch của quốc đảo Sư tử.

Theo đó du khách sẽ được phép lưu lại "đảo quốc Sư tử" trong thời gian ngắn, tối đa 14 ngày. Quyết định này sẽ bổ sung cho những thỏa thuận khác mà Singapore đã đạt được dành cho các đối tượng đi công tác, bao gồm các thỏa thuận với Trung Quốc, Đức và Indonesia.

 Du khách đến Singapore phải tuân thủ các quy định về xét nghiệm và phòng dịch COVID-19 và phải lưu trú tại các cơ sở đảm bảo an toàn, ví dụ, khách nước ngoài được phép gặp người địa phương tại địa điểm có tấm chắn ngăn cách. Singapore đang nỗ lực nối lại hoạt động đi lại quốc tế trong bối cảnh "đảo quốc Sư tử" đăng cai Diễn đàn kinh tế thế giới vào năm 2021.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...