Khai mạc Triển lãm du lịch quốc tế tại Singapore

Thứ 5, 26/11/2020 | 00:00:00
474 lượt xem

Ngày 25/11, Triển lãm Du lịch quốc tế với chủ đề “Phục hồi ngành công nghiệp không khói” đã khai mạc tại Singapore. Sự kiện do Hội chợ du lịch lớn nhất châu Á ITB Asia và Tổng cục Du lịch Singapore đồng tổ chức, đã thu hút gần 1.000 đại biểu doanh nghiệp và du khách trong nước và quốc tế.

Khai mạc triển lãm mang tên TravelRevive, Bộ trưởng Công thương Singapore Chan Chun Sing nhấn mạnh bất chấp những gián đoạn do tác động của COVID-19, chính phủ Singapore cam kết sẽ hợp tác với tất cả các đối tác để tăng cường khả năng phục hồi trong các lĩnh vực triển lãm, hội nghị, hội thảo, đồng thời nỗ lực hơn nữa để thúc đẩy sự phục hồi của ngành công nghiệp không khói theo một cách thức an toàn. 

Ông John Conceicao - Giám đốc điều hành phụ trách khu vực Đông Nam Á của STB: “Có hai chiến lược chính phục hồi du lịch khi Singapore mở cửa. Thứ nhất là mở cửa dần dần. Đầu tiên Singaore đã mở “làn xanh” cho đi lại thiết yếu, tiếp theo chúng tôi đơn phương mở cửa với một số nước đã xử lý tốt dịch bệnh COVID-19, trong đó có Việt Nam, sau đó là giải pháp “bong bóng” đi lại. Thứ hai là mở cửa an toàn. Hiện Singapore đã áp dụng rất nhiều biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh phòng dịch nơi công cộng như tất cả mọi người đều phải đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, sử dụng các ứng dụng để truy vết tiếp xúc, làm các xét nghiệm COVID-19 trước khi diễn ra các sự kiện lớn… Đây là những việc làm quan trọng vì chúng tôi muốn đảm bảo an toàn cho người dân Singapore và tất cả du khách đến Singapore.

TravelRevive là triển lãm du lịch quốc tế đầu tiên diễn ra trực tiếp ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương giữa thời kỳ đại dịch. Triển lãm là cơ hội để các nhà quản lý cũng như các chuyên gia trao đổi những ý tưởng nhằm định hình lại tương lai du lịch khu vực nói chung và du lịch Singapore nói riêng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...