Bảo đảm an toàn cho khách du lịch trong dịp 2/9

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:25:50
723 lượt xem

Sở Du lịch Hà Nội đề nghị các cơ sở, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động du lịch trên địa bàn thành phố thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin chỉ đạo của các cơ quan chức năng về phòng, chống dịch COVID-19; tuyên truyền, khuyến cáo người dân không đi du lịch đến vùng có dịch.

Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 cho khách hàng và người lao động, không tập trung quá 30 người tại nơi công cộng... Dừng hoạt động các dịch vụ theo danh mục thành phố quy định. Các khu, điểm tham quan du lịch phải chủ động phối hợp với các doanh nghiệp lữ hành, đơn vị vận chuyển khách du lịch để điều phối các đoàn khách, tránh tập trung số lượng đông tại cùng một thời điểm, tuân thủ quy định về giãn cách, tổ chức đo kiểm tra thân nhiệt. 

Các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành tạm dừng tổ chức các chương trình tham quan, du lịch đến và đi liên quan các địa phương đang có dịch. Với các cơ sở lưu trú, thực hiện nghiêm túc việc khai báo y tế trực tuyến khách lưu trú tại đơn vị và báo cáo hằng ngày với cơ quan chức năng để theo dõi. Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống cần tuân thủ nghiêm việc đo thân nhiệt cho khách, giãn cách chỗ ngồi tối thiểu 1 m.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...