Thái Lan cho phép du khách nước ngoài lưu trú dài hạn trên đảo Phuket

Chủ nhật, 23/08/2020 | 19:39:24
625 lượt xem

Trong nỗ lực nhằm vực dậy ngành du lịch - vốn được coi là "xương sống" của ngành kinh tế, đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19, bắt đầu từ tháng 10 tới, Thái Lan sẽ cho phép du khách nước ngoài có thể lưu trú tại hòn đảo du lịch nổi tiếng Phuket lâu hơn.

Đại diện Cơ quan Du lịch Thái Lan cho biết du khách có thể lưu trú tại Phuket trong ít nhất 30 ngày, trong đó có 14 ngày đầu phải tiến hành cách ly. Du khách cũng phải tiến hành 2 xét nghiệm trong quá trình cách ly trước khi có thể đi thăm đảo. Nếu muốn đi sang các khu vực khác của Thái Lan, du khách sẽ phải tiến hành thêm 1 xét nghiệm, và ở tại đây thêm 1 tuần. 

Nền kinh tế Thái Lan, vốn phụ thuộc nhiều vào du lịch, đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19. Nước này dự kiến sẽ đón khoảng 8 triệu lượt du khách nước ngoài trong năm 2020, thấp hơn nhiều so với mức kỷ lục 39,8 triệu lượt người vào năm ngoái.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...