Người Italy đổ xô đến các bãi biển

Thứ 7, 22/08/2020 | 15:10:36
473 lượt xem

Người dân Italy đang đổ xô đến các bãi biển để tận hưởng quãng thời gian hạ nhiệt trong đợt nắng nóng cũng như nhân lúc các biện pháp phòng dịch được nới lỏng.

Sau nhiều ngày liên tục chịu đựng cái nóng lên tới 42 độ C, một bãi biển là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người Italy để bỏ lại những lo lắng về dịch bệnh cũng như làm dịu đi cái nóng mùa Hè. Do đó, các bãi biển ở thị trấn Torvaianica ngoại ô thủ đô Rome bỗng nhiên trở nên đông đúc. 

Chị Giuseppina Vadacca: “Vẫn hơi nóng nhưng vẫn ổn nhưng chẳng mấy chốc chúng tôi sẽ lại phải chạy trốn mặt trời thôi”

Mọi người đến đây để tắm biển, hít thở không khí trong lành, cũng như tạm quên đi rằng Italy vừa ghi nhận số ca mắc COVID-19 mới cao nhất trong ngày kể từ tháng 5.

Theo thống kê mới nhất, Italy vừa ghi nhận thêm 845 ca nhiễm mới trong ngày 20/8, con số cao nhất kể từ ngày 16/5. Dự báo đợt dịch thứ 2 có thể sẽ xảy ra tại nơi từng là tâm dịch thế giới này và các biện pháp phong tỏa sẽ một lần nữa được áp đặt trở lại.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...