Disneyland tại Paris sẵn sàng đón khách trở lại

Thứ 7, 11/07/2020 | 09:58:18
1,839 lượt xem

Sau 4 tháng đóng cửa, công viên Disney Land tại Paris sẽ mở cửa đón khách trở lại từ ngày 15/7 tới. Du khách sẽ lại được đắm mình trong không khí của những trò chơi vui nhộn tại công viên giải trí hàng đầu thế giới. Tuy nhiên nhiều dịch vụ sẽ bị giới hạn và nhiều biện pháp phòng dịch sẽ được áp dụng chặt chẽ.

Cũng giống như nhiều địa điểm thu hút khách du lịch tại Paris như Cung điện Versailles hay Bảo tàng Louvre, công viên giải trí Disney Land tại Paris sẽ mở cửa trở lại trong tuần sau. Tuy nhiên số lượng du khách sẽ bị giới hạn để đảm bảo yêu cầu giãn cách xã hội phòng ngừa dịch bệnh.

Theo đó, Disney land sẽ hủy bỏ việc bán vé tham quan tại cổng vào. Du khách muốn vào công viên phải đặt vé trước qua mạng. Tất cả các du khách từ 11 tuổi trở lên bắt buộc phải đeo khẩu trang trong khuôn viên công viên.


Ông Marco Bernini – Phó Chủ tịch điều hành Công viên Disney Land: Nguyên tắc đầu tiên là bắt buộc phải đeo khẩu trang. Bởi lẽ, nếu như khi chơi trò mạo hiểm, chúng tôi không thể đặt yêu cầu “không được hét.” Chúng tôi mong muốn du khách được tận hưởng thời gian vui chơi thoải mái tại công viên nhưng phải đảm bảo an toàn sức khỏe.



Trước khi mở cửa trở lại chính thức vào ngày 15/7, Disney Land đã mở một tour dành cho báo chí để giới thiệu về các dịch vụ và yêu cầu an toàn tại công viên. Tại đây, mặc dù vẫn có các đoàn ca nhạc rộn ràng nhưng hầu hết các ngả đường chính trong công viên đều vắng bóng các quầy hàng. 

Tuy nhiên, ban quản lý cho biết: hình tượng của công viên, những chú chuột Mickey khổng lồ, vẫn sẽ trao tặng các trẻ nhỏ những cái ôm nồng nhiệt khi các em tới với khu vui chơi.



Ông Emmanuel Lenormand – Giám đốc  chương trình biểu diễn tại Disney Land: Chúng tôi sẽ không tước đi quyền được yêu thương những chú chuột Mickey của các du khách nhỏ tuổi. Nhưng sẽ có những cảnh báo về việc giữ an toàn đối sức khỏe đối với các em, và khuyên các em hạn chế tiếp xúc để phòng dịch bệnh.


Cách thủ đô Paris 30km về phía Đông, Disneyland là một trong những điểm thu hút du khách hàng đầu tại Pháp. Công viên này đón hơn 320 triệu lượt khách kể từ khi mở cửa vào năm 1992, đóng góp 6,2% doanh thu cho ngành du lịch nước Pháp.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...