Venice mở cửa trở lại đón du khách

Thứ 2, 25/05/2020 | 20:06:53
696 lượt xem

Sau nhiều ngày dài đóng cửa vì dịch Covid-19 bùng phát mạnh, trung tâm du lịch nổi tiếng Venice đã mở cửa trở lại, với hy vọng hồi sinh thành phố trái tim của Italy.

Bắt đầu từ hôm Chủ nhật vừa rồi, thành phố Venice của Italy đã mở cửa trở lại đón du khách Tuy nhiên, chỉ người dân trong vùng Veneto mới được phép đi du lịch Venice trong những ngày này. Và dự kiến phải đến ngày 3/6, chính phủ nước này mới mở cửa biến giới với các nước châu Âu để tránh số lượng du khách ồ ạt đổ về các điểm du lịch nổi tiếng trong dịp 2/6 – ngày Quốc khánh Italy. 

Sau lệnh mở cửa trở lại, du khách đã đổ về quảng trường Saint Mark’s của Venice, một trong những không gian lớn nhất tại châu Âu và không bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh khoảnh khắc thành phố Venice xinh đẹp với dòng kênh xanh trong nhìn thấy đáy, chưa bị khuấy đục bởi hàng trăm chiếc thuyền chở đầy du khách nước ngoài. 

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...