Cầu Rồng tạm dừng phun lửa, phun nước

Thứ 6, 20/03/2020 | 15:47:34
2,774 lượt xem

UBND thành phố Đà Nẵng đã quyết định tạm dừng các hoạt động giải trí tại 2 cây cầu trên địa bàn thành phố để hạn chế tập trung đông người.

Theo đó, trong thời gian từ 19/3, các hoạt động phun lửa, phun nước tại cầu Rồng và hoạt động quay cầu Sông Hàn sẽ tạm dừng để tránh tình trạng tập trung đông người, phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Việc tạm dừng này sẽ kéo dài cho đến khi cơ quan y tế công bố đã khống chế được dịch bệnh.

Phun lửa, phun nước cầu Rồng và quay cầu Sông Hàn là các hoạt động giải trí được thành phố Đà Nẵng triển khai vào tối thứ 7, và chủ nhật hàng tuần nhằm phục vụ người dân, du khách tham quan ngắm cảnh và du lịch./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...