Indonesia tập trung quảng bá du lịch trên mạng xã hội

Thứ 2, 02/03/2020 | 20:18:35
717 lượt xem

Chính phủ Indonesia sẽ dành một gói ngân sách để thuê ít nhất 15 người nước ngoài có ảnh hưởng trên mạng xã hội nhằm quảng bá du lịch trong nước. Chương trình này là một phần trong chiến lược thúc đẩy du lịch vốn đang bị ảnh hưởng nặng nề do dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Mới đây, Bộ Du lịch Indonesia cho biết gói ngân sách nói trên có tổng trị giá 27 tỷ rupiah (hơn 1,9 triệu USD) sẽ được dùng để trả cho những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội và một số hoạt động quảng bá khác. Những người này sẽ đến từ các thị trường mục tiêu của du lịch Indonesia. Tuy nhiên, Bộ này không tiết lộ sẽ thuê những ai và cho biết việc lựa chọn các nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội cũng như các thị trường mục tiêu sẽ được bàn thảo trong cuộc họp sắp tới.

Bên cạnh đó, Chính phủ Indonesia sẽ giải ngân gần 10.000 tỷ rupiah nhằm thúc đẩy nền kinh tế trước các tác động của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Gói kích thích kinh tế nói trên sẽ được giải ngân thông qua một số chính sách, trong đó có tuyển dụng lao động, tăng ngân sách cho chương trình trợ cấp hộ gia đình, nhà ở xã hội, kích cầu du lịch, giảm giá nhiên liệu, trợ giá vé máy bay, miễn giảm thuế cho các khách sạn và nhà hàng tại 10 điểm đến du lịch.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...