Lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng thấp nhất trong 4 năm

Chủ nhật, 01/03/2020 | 19:23:42
696 lượt xem

Tổng cục Thống kê vừa công bố số liệu về tình hình kinh tế xã hội trong hai tháng đầu năm 2020. Trong giai đoạn này, tốc độ tăng lượng khách quốc tế đến Việt Nam ở mức thấp nhất trong vòng 4 năm trở lại đây.

Tính chung 2 tháng đầu năm nay, khách quốc tế đến nước ta đạt hơn 3,23 triệu lượt người, tăng 4,8% so với cùng kỳ năm trước nhưng là mức tăng thấp nhất của hai tháng trong giai đoạn từ 2016-2020. 

Dịch Covid -19 đã tác động tiêu cực đến lĩnh vực du lịch, làm khách quốc tế đến nước ta trong tháng 2/2020 giảm mạnh so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2019. Đặc biệt, khách đến từ một số nước như Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc giảm sâu do lo ngại dịch bệnh Covid -19 lây lan. 

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...