Mô hình kinh doanh cà phê độc đáo

Thứ 7, 04/01/2020 | 10:01:35
650 lượt xem

Trong những năm gần đây, mô hình kinh doanh cửa hàng cà phê phát triển rất mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Số lượng các cửa hàng cà phê xuất hiện ngày càng nhiều với kiểu cách đa dạng độc đáo thu hút thực khách.

Thực đơn đồ uống hay cách trang trí không phải là những điểm hút khách của quán quà phê này. Điều hấp dẫn thực khách chính là mô hình trang trại động vật độc đáo.

Nằm ở khu vực ngoại ô, quán cà phê này giúp thực khách, đặc biệt là các em nhỏ trải nhiệm tương tác với những chú ngựa.

Được xây dựng nên từ một trang trại ngựa chính thống, chủ cửa hàng biến trang trại của mình thành địa điểm giúp người dân tạm rời xa khỏi cuộc sống bận rộn nơi đô thị.


Cô Kim Tae Sung – Người dân Hàn Quốc: “Tôi rất thích quán cà phê này, các bà mẹ sẽ có thời gian thưởng thức tách cà phê trong khi lũ trẻ chơi với những con ngựa. Không gian quán yên tĩnh và thư giãn, đây là một lựa chọn hợp lý cho những gia đình có trẻ nhỏ”.



Quán cà phê này cũng cung cấp những bài học cưỡi ngựa cho bất cứ ai có nhu cầu.

Một mô hình cà phê khác cũng rất được người dân Hàn Quốc đón nhận hiện nay đó là cà phê vẽ tranh. Nơi đây được xem là ốc đảo dành cho những ai muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn và giảm bớt căng thẳng.

Thưởng thức một cốc cà phê thơm ngon trong lúc thỏa sức sáng tạo với những màu sắc bảng vẽ sẽ là trải nghiệm mà nhiều người yêu thích.


Cô Bang Ju yeon – Người dân Hàn Quốc: “Những gam màu rực rỡ và sống động của nơi này mang lại cho tôi cảm giác thoải mái và thư giãn”.




Cô Shin Joo Hee – Chủ quán cà phê vẽ tranh: “Những người đến quán của tôi nói rằng họ cảm thấy rất thư giãn sau khi dành 2 đến 3 tiếng ngồi vẽ tại đây”

Theo các chuyên gia, ngành dịch vụ kinh doanh cà phê đang phát triển vượt bậc tại Hàn Quốc. Với những ý tưởng độc đáo và mới lạ, ngành dịch vụ này được kì vọng sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa trong tương lai.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...