Cồn Vành – Điểm đến của tương lại

Thứ 7, 08/06/2019 | 09:05:54
945 lượt xem

Nếu như cồn Đen có sự đầu tư về cơ sở hạ tầng để thu hút khách du lịch, thì khu du lịch sinh thái Cồn Vành thuộc xã Nam Phú, huyện Tiền Hải lại thu hút khách du lịch bằng những nét hoang sơ vốn có nơi đây.

Cồn Vành có bờ biển dài 6km, bờ cát mịn. Du khách khi đến nơi đây không chỉ tắm biển, nghỉ dưỡng, mà còn được hòa mình vào thiên nhiên của biển.

Một du khách nhận xét: Em thích bãi biển Cồn Vành, bởi đến đây rất là tự nhiên, không khí trong lành, con người cũng thân thiện.

Một du khách khác nhận xét: Cồn Vành là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ cũng như mọi người có thể đi tham quan, du lịch, ngắm cảnh.

Nằm trong khu dự trữ sinh quyển châu thổ sông Hồng, cồn Vành được thiên nhiên ưu ái ban tặng hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch từ những chòi ngao yên bình hay hòa mình cùng cuộc sống của người dân làng chài bình dị hiền hậu.

Ông Tô Mạnh Biên - Ban quản lý khu du lịch sinh thái Cồn Vành: Hiện nay chúng tôi cũng đã liên hệ với Khu bảo tồn thiên nhiên Giao Thủy có tuyến du lịch khám phá toàn bộ rừng ngập mặn trong vùng lõi của Khu bảo tồn thiên nhiên Giao Thủy. Các du khách có thể khám phá cửa Ba Lạt, trạm Hải Đăng hoặc 1 số cơ sở sản xuất nuôi trồng thủy hải sản.

Cồn Vành nằm trong khu vực dự trữ sinh quyển châu thổ sông Hồng được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Trong tương lai nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành hòn ngọc xanh, một điểm du lịch sinh thái đầy hấp dẫn với du khách ở cả trong và ngoài nước./.

Vũ Hà


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...