Indonesia khẩn trương điều trị người bị thương do động đất

Thứ 5, 24/11/2022 | 15:21:15
557 lượt xem

Tiếp tục thông tin liên quan đến trận động đất ở tỉnh Tây Java của Indonesia khiến ít nhất 268 người thiệt mạng. Hiện công tác điều trị các nạn nhân động đất đang được tiến hành khẩn trương.

Hàng trăm trẻ em đang được điều trị tại một bệnh viện dã chiến với nhiều thương tích khác nhau, chủ yếu do bị đè dưới các đống đổ nát. Trong khi đó, công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn do mất điện ở một số khu vực. Cho đến nay, hơn 150 người vẫn mất tích. Các nỗ lực tìm kiếm tiếp tục được hối thúc với hy vọng tìm thêm được người sống sót. 

Trận động đất lớn 5,6 xảy ra chiều 21/11 ở thị trấn Cianjur, với tâm chấn ở độ sâu 10 km. Động đất đã phá hủy hơn 2 nghìn ngôi nhà, tòa nhà cao tầng cùng nhiều công trình hạ tầng khác và khiến hơn 13.000 người đã phải đi sơ tán. Gần 150 dư chấn cũng tiếp diễn ngay sau động đất, khiến nhà chức trách phải ban bố cảnh báo nguy cơ xảy ra lở đất trong những tuần tới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...