Thái Lan cam kết đẩy mạnh các siêu dự án

Thứ 7, 01/10/2022 | 00:00:00
295 lượt xem

Ngay sau khi được Toà án Hiến pháp Thái Lan khôi phục chức vụ, ngày 30/9, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan o cha cam kết sẽ tiếp tục thúc đẩy các siêu dự án quan trọng mà chính phủ của ông đã khởi động.

Trên trang Facebook cá nhân, Thủ tướng Prayut cho biết một trong những ưu tiên của ông là các dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số và truyền thông có vai trò quan trọng cho tương lai của đất nước. Cũng theo ông Prayut, Chính phủ Thái Lan đã đi đúng hướng để đảm bảo mang lại cơ hội và thịnh vượng cho hàng triệu người dân. Nhân dịp này, ông kêu gọi tất cả các ngành cùng đoàn kết để hướng tới mục tiêu chung vì sự vững mạnh của đất nước.

Thông báo trên là phản ứng đầu tiên của ông Prayut sau khi được Toà án Hiến pháp Thái Lan khôi phục chức vụ Thủ tướng sau đúng 5 tuần bị đình chỉ nhiệm vụ để chờ phán quyết về thời hạn nhiệm kỳ dựa trên kiến nghị của phe đối lập. Theo phán quyết mới, nhiệm kỳ của ông Prayut được tính từ ngày Hiến pháp hiện hành có hiệu lực (6/4/2017) nên chưa đến hạn 8 năm như theo quy định.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...