Nga và Ukraine thông báo về vòng đàm phán mới

Thứ 2, 28/03/2022 | 00:00:00
251 lượt xem

Ngày 27/3, giới chức Nga và Ukraine đã thông báo vòng đàm phán mới giữa hai bên sẽ được tổ chức theo hình thức trực tiếp. Thông tin trên được đưa ra trong bối cảnh cho tới nay, các cuộc đàm phán giữa 2 bên nhằm chấm dứt cuộc khủng hoảng hiện nay vẫn chưa đạt đột phá đáng kể.

Một quan chức trong đoàn đàm phán của Ukraine cho biết vòng đàm phán mới với Nga sẽ diễn ra từ ngày 28-30/3 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Quan chức này cũng cho biết các vòng đàm phán trước đó giữa hai bên là rất khó khăn.

Trong khi đó, Trưởng đoàn đàm phán Nga Vladimir Medinsky thông báo hai bên đã có các cuộc trao đổi trong ngày 27/3 và quyết định tổ chức đàm phán trực tiếp trong 2 ngày 29 và 30/3 theo hình thức trực tiếp song không nêu địa điểm cụ thể.

Nga và Ukraine đã tiến hành một số vòng hòa đàm trực tiếp và cả trực tuyến kể từ ngày 28/2 vừa qua, song các cuộc đàm phán chỉ đạt được rất ít tiến triển trong các vấn đề quan trọng, dù đã tiến gần hơn tới sự đồng thuận cho một số vấn đề.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...