Ukraine thiết quân luật trên toàn quốc

Thứ 6, 25/02/2022 | 00:00:00
260 lượt xem

Ngày 24/2, Tổng thống Ukraine Vô-lô-đi-mia Dê-len-xki đã ban bố thiết quân luật trên toàn quốc, đồng thời kêu gọi người dân nước này bình tĩnh.

Trong thông điệp gửi tới người dân, Tổng thống Zelenskiy kêu gọi người dân bình tĩnh, không rời khỏi nhà và tránh hoảng loạn. Nhà lãnh đạo Ukraine cũng cho biết đã có cuộc điện đàm với Tổng thống Mỹ Joe Biden về tình hình hiện nay. Truyền thông Ukraine cùng ngày cũng cho biết Tổng thống Zelenskiy đã triệu tập một cuộc họp của Hội đồng Quốc phòng và an ninh quốc gia. Trong một tuyên bố riêng rẽ, quân đội Ukraine khẳng định thông tin về việc binh sĩ Nga xuất hiện ở thành phố Odessa, miền Nam nước này, là không chính xác.

Cùng ngày, Cơ quan An toàn hàng không Liên minh châu Âu đã cảnh báo các hãng hàng không tránh bay qua không phận Ukraine vào thời điểm hiện tại. Cơ quan hàng không liên bang Nga cũng cho biết Nga đã tạm dừng các chuyến bay nội địa đến và đi từ một số sân bay gần biên giới với Ukraine tới ngày 2/3.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...