Elon Musk được vinh danh Nhân vật của năm 2021

Thứ 3, 14/12/2021 | 00:00:00
311 lượt xem

Tạp chí Time của Mỹ hôm 13/12 đã vinh danh Giám đốc điều hành của hãng xe điện Tesla, tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk là Nhân vật của năm 2021.

Theo tạp chí Time, danh hiệu “Nhân vật của Năm 2021 là sự đánh dấu tầm ảnh hưởng, và không nhiều cá nhân có tầm ảnh hưởng hơn ông Musk trên Trái Đất và cả ngoài Trái đất. Theo đó, trong năm 2021, Musk không chỉ là người giàu nhất thế giới mà có thể là ví dụ rõ ràng về sự chuyển đổi to lớn trong xã hội”.

Ngoài việc điều hành Tesla, ông còn là nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của tập đoàn hàng không vũ trụ SpaceX, công ty phát triển chip Neuralink và công ty dịch vụ xây dựng cơ sở hạ tầng The Boring Company. 

Việc cổ phiếu Tesla tăng mạnh đã giúp giá trị tài sản ròng của tỷ phú Elon Musk vượt mốc 300 tỷ USD trên bảng xếp hạng của Bloomberg. Ông Musk hiện giàu gấp đôi các nhân vật tên tuổi khác như Bill Gates hay Mark Zuckerberg.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...