Nga khẳng định sẽ tiếp tục đối thoại với Mỹ

Thứ 5, 09/12/2021 | 09:20:35
282 lượt xem

Hôm 8/12, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố Moskva sẽ gửi Washington những đề xuất trong vòng 1 tuần tới, để nối tiếp cuộc hội đàm trực tuyến giữa ông với người đồng cấp Mỹ Joe Biden trước đó một ngày.

Phát biểu với báo giới, Tổng thống Putin đánh giá cuộc hội đàm diễn ra “cởi mở và mang tính xây dựng”, trong đó điều quan trọng là việc 2 bên để ngỏ cánh cửa tiếp tục đối thoại. Ông nhấn mạnh Moskva có chính sách ngoại giao hòa bình, nhưng cũng quyền bảo vệ an ninh đất nước.

Hôm 7/12, Tổng thống Putin và Tổng thống Biden đã tiến hành hội đàm trực tuyến trong hơn 2 giờ với chủ đề chính là tình hình Ukraine cùng nhiều vấn đề cùng quan tâm khác. Cuộc gặp được cho là tiền đề để mở ra các kênh liên lạc có thể dẫn đến những tiến triển tích cực trong quan hệ giữa hai nước trong tương lai.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...