Pháp và Anh siết chặt kiểm soát biên giới

Thứ 5, 22/07/2021 | 10:19:20
243 lượt xem

Pháp và Anh mới đây đã nhất trí triển khai thêm cảnh sát và đầu tư vào công nghệ phát hiện tại bờ biển của Pháp nhằm ngăn chặn tàu thuyền chở người di cư bất hợp pháp tới được bờ biển Anh.

Sau cuộc gặp giữa Bộ trưởng Nội vụ hai nước, Pháp sẽ tăng gấp đôi số lượng cảnh sát tại bờ biển phía Bắc nước này, cũng như tăng cường các cuộc tuần tra trên không nhằm phát hiện các tàu thuyền nhỏ có ý định vượt Eo biển Măng-sơ. Phía Anh bảo đảm tài chính để thực hiện các biện pháp trên, trong đó bao gồm việc tăng thêm quỹ cho các khu nhà cho người di cư tại Pháp.

Ngoài tăng cường hoạt động tuần tra khu vực biên giới với Anh, Pháp thông báo sẽ tăng cường đội ngũ cảnh sát tuần tra tại khu vực biên giới giáp với Tây Ban Nha và Italy.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...