Anh điều tra vụ việc hy hữu liên quan tài liệu mật quốc phòng

Thứ 2, 28/06/2021 | 10:38:19
706 lượt xem

Tại Anh vừa xảy ra một sự kiện hy hữu, khi người ta bất ngờ nhìn thấy một tập tài liệu mật quốc phòng bị bỏ quên ở một bến xe buýt thuộc vùng England. Chính phủ Anh đã ngay lập tức mở cuộc điều tra về vụ việc bất thường này.

Theo thông báo của Bộ Quốc phòng Anh, tuần trước, một nhân viên của cơ quan này đã báo cáo về việc bị mất một tập tài liệu mật và sự việc đang được tiến hành điều tra thì bất ngờ nhận được thông tin trên. Một người giấu tên đã thông báo với truyền thông rằng nhìn thấy 50 trang tài liệu thuộc nhóm “thông tin nhạy cảm” ở khu vực phía sau một bến xe buýt thuộc Kent, phía Nam vùng England hôm 22/6. 

Truyền thông Anh cho biết các tài liệu này nhận định về khả năng phản ứng của Nga trong trường hợp tàu khu trục HMS Defender của Anh đi qua vùng biển gần Bán đảo Crimea ngày 23/6. Ngoài ra còn có các thông tin khác liên quan đến phương án mà quân đội Anh sẽ triển khai ở Afghanistan sau khi chiến dịch của NATO kết thúc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...