Belarus hủy các chuyến bay tới 8 nước châu Âu

Thứ 6, 28/05/2021 | 00:00:00
332 lượt xem

Hôm 27/5, Hãng hàng không quốc gia Belarus -Belavia đã buộc phải hủy các chuyến bay tới 8 nước châu Âu từ nay đến ngày 30/10 do lệnh cấm bay của Liên minh châu Âu, trong đó có các chuyến bay tới vùng Ka-li-nin-grát thuộc Nga nằm ở Eo biển Ban-tích.

Cụ thể, hãng Belavia hủy các chuyến bay tới Vácsava (Ba Lan), Milan, Rô-ma (Italy), Amsterdam (Hà Lan), Franh-phuốc, Béc-lin, Muy-ních, Ha-nô-vơ (Đức), Viên (Áo), Brussels (Bỉ), Bác-xê-lô-na (Tây Ban Nha) và vùng Ka-li-nin-grad của Nga cho đến ngày 30/10.

Trước đó, Belavia thông báo đã bị cấm bay tới Lít-va, Lát-vi-a, Pháp, Thụy Điển, Anh, Phần Lan, CH Séc và Ucrai-na.

 Tại hội nghị thượng đỉnh EU diễn ra ở Brussels (Bỉ) vừa qua, lãnh đạo 27 quốc gia EU đã nhất trí yêu cầu đóng cửa các sân bay của khối này với tất cả các máy bay của Belarus, đồng thời yêu cầu các hãng hàng không châu Âu tránh bay qua không phận Belarus để phản ứng việc Belarus trước đó đã chặn một máy bay dân dụng của hãng Ryanair.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...