Bán đấu giá thư tay của Công nương Diana

Thứ 6, 19/03/2021 | 00:00:00
640 lượt xem

40 lá thứ tay và đánh máy của công nương Diana gửi cho một người bạn trong những năm từ 1990-1997 đã được bán đấu giá tại Anh. Các bức thư được định giá vào khoảng 41 nghìn USD.

Những bức thư này là 1 phần trong bộ sưu tập gồm 36 lô bán đấu giá tại Cornwall, tây nam nước Anh hôm 18/3 vừa qua.

40 bức thư của công nương Diana gửi cho người bạn Roger Bramble trong giai đoạn 7 năm, từ 1990-1997, đã bộc lộ được tính cách và con người của công nương.



Cô Mimi Connell-lay – Nhà nghiên cứu: Sau khi đọc xong những lá thư của công nương, chúng ta biết được con người thật của bà khi sống trong cảnh vàng son của cung điện Anh. Đó là thời kì nhiều biến động với công nương.




Cô Jennie Bond – Nhà bình luận Hoàng gia: Việc giữ liên lạc với những người thân thực sự quan trọng với công nương Diana trong giai đoạn này. Bức thư cũng thể hiện cô ấy có rất ít bạn, và cô ấy là hình mẫu của một người mẹ.



Các bức thư của công nương Diana được định giá khoảng 30 nghìn bảng (41.800 USD) 


Cô Mimi Connell-lay – Nhà nghiên cứu: sau khi đọc những bức thư của Diana, tôi đã có cái nhìn khác về cô ấy. cô ấy thực sự là một mẫu người ấm áp, đáng yêu, và là một người bạn tuyệt vời.




Nội dung các bức thư đề cập tới tâm trạng cùng quan điểm của Vương phi Diana khi chung sống với Thái tử Charles, quá trình hai người đi đến quyết định ly hôn, cũng như các tình tiết cảm động về cuộc sống của bản thân Diana sau khi ly dị…

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...