Số ca tử vong trong ngày do COVID-19 tại Mỹ thấp nhất kể từ tháng 3

Thứ 2, 11/05/2020 | 00:00:00
1,172 lượt xem

Tính đến sáng nay theo giờ Hà Nội, Mỹ đã ghi nhận thêm 776 ca tử vong do COVID-19 trong 24 giờ qua. Đây là số ca tử vong thấp nhất tính theo ngày kể từ hồi tháng 3 ở Mỹ.

Tính từ tháng 3 cho tới những tuần gần đây, Mỹ đã ghi nhận từ 1.000-2.500 người tử vong với mỗi 24 giờ. Tuy nhiên, theo số liệu được Đại học Johns Hopkins công bố sáng nay theo giờ Việt Nam, số ca tử vong trong 24h qua ở Mỹ dưới ngưỡng này. 

Vốn là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch bệnh COVID-19, Mỹ hiện đã xác nhận tổng cộng 1.329.072 ca nhiễm virus SARS-CoV-2, tức chiếm hơn 30% số ca nhiễm trên toàn thế giới. Theo worldometers, số ca nhiễm trên toàn thế giới tính đến sáng nay là gần 4,2 triệu người. 

Liên quan đến thông tin Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence đang phải tự cách ly vì COVID-19, người phát ngôn của ông Pence cho biết ông Pence có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2, và sẽ vẫn đi làm tại Nhà Trắng ngày 11/5, không phải tự cách ly. Tổng thống Donald Trump và Phó Tổng thống Pence cùng nhiều quan chức khác ở Nhà Trắng đều được xét nghiệm virus SARS-CoV-2 hằng ngày.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...