Bà Hillary Clinton ủng hộ ứng cử viên Joe Biden

Thứ 4, 29/04/2020 | 09:16:16
1,455 lượt xem

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã chính thức thể hiện sự ủng hộ đối với ứng cử viên tổng thống Joe Biden của đảng Dân chủ, qua 1 sự kiện trực tuyến do nhóm vận động tranh cử của ông Biden tổ chức ngày 28/4. Như vậy, bà Clinton đã trở thành nhân vật mới nhất trong giới lãnh đạo đảng Dân chủ thể hiện sự ủng hộ đối với cuộc chạy đua vào Nhà Trắng của ông Biden.

Sự ủng hộ của bà Clinton đối với ông Biden, dù không phải bất ngờ, do cựu phó tổng thống Mỹ đã gần như chắc chắn giành được đề cử của đảng Dân chủ, song sẽ giúp ông Biden nhận thêm sự ủng hộ đáng kể của các cử tri. Bà Clinton cũng sẽ giúp đưa ra lời khuyên cần thiết cho ông Biden trong cuộc đua vào tháng 11 tới, do bà từng là đối thủ của ông Trump hồi năm 2016.

Trước đó, cựu Phó Tổng thống Joe Biden đã nhận được một loạt cam kết ủng hộ của nhiều nhân vật cấp cao những tuần gần đây, gồm cả đối thủ lớn nhất của ông trong đảng Dân chủ là Thượng nghị sĩ độc lập tiểu bang Vermont, Bernie Sanders. Những thành viên cấp cao khác của đảng Dân chủ đã công khai thể hiện sự ủng hộ với ông Biden gần đây, gồm cựu Tổng thống Barack Obama, Thượng nghị sĩ bang Massachusetts Elizabeth Warren và cựu Phó Tổng thống Al Gore.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...