Chính phủ Anh kéo dài lệnh phong tỏa ít nhất 3 tuần nữa

Thứ 6, 17/04/2020 | 10:06:22
708 lượt xem

Trong bối cảnh hàng ngày Anh vẫn ghi nhận thêm hàng trăm ca tử vong do bệnh COVID-19, Chính phủ nước này đã quyết định kéo dài lệnh phong tỏa thêm ít nhất 3 tuần nữa nhằm hạn chế sự lây lan dịch bệnh.

Anh tiếp tục gia hạn lệnh phong tỏa thêm 3 tuần nữa do tỷ lệ lây nhiễm ở Anh chưa hạ đến mức có thể nới lỏng lệnh phong tỏa. Phát biểu tại buổi họp báo chiều 16/4, Bộ trưởng Ngoại giao Anh Dominic Raab cho biết sau khi xem xét thực tế, chính phủ thấy việc nới lỏng lệnh phong tỏa lúc này có thể gây nguy hại cho hệ thống y tế và nền kinh tế. Cũng theo công bố mới nhất số người tử vong do covid-19 trong 24 giờ qua tăng thêm 861 người đưa tổng số ca tử vong đến nay lên 13.729 người.

 Trước đó Bộ trưởng Y tế Hancock cho biết ông không muốn những nỗ lực của mọi người bị lãng phí nếu như dỡ bỏ lệnh phong tỏa quá sớm , bỏ các biện pháp đang được áp dụng hiện  nay sẽ khiến vi rút corona tung hoành trở lại.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...