Vợ chồng hoàng tử Harry chia tay hoàng gia

Thứ 4, 01/04/2020 | 19:11:23
966 lượt xem

Mới đây, trên trang instagram chính thức của hoàng gia Anh đã đăng tải một bức ảnh với dòng trạng thái là những lời nhắn của vợ chồng hoàng tử Harry gửi đến người dân Anh trước khi chia tay với vai trò thành viên hoàng gia vào ngày hôm qua 31/3.

Bức ảnh đính kèm dòng trạng thái là đoạn trích với lời cảm ơn của vợ chồng hoàng tử Harry vì sự ủng hộ của cộng đồng trong suốt thời gian qua. 

Vợ chồng hoàng tử cũng cho biết dù họ không còn tiếp tục vai trò của mình trong hoàng gia nhưng mọi công việc vẫn sẽ được diễn ra. 

Cuối cùng là lời cảm ơn và nhắn nhủ của họ đến cộng đồng người dân Anh. 

Đây được cho là động thái cuối cùng của vợ chồng hoàng tử Harry trong vai trò là thành viên hoàng gia. Cặp đôi sẽ tước bỏ mọi quyền hành và sẽ chỉ tập trung vào chăm lo gia đình nhỏ cũng như những hoạt động cá nhân. Họ chính thức "chia tay" với những ngôi vị cao cấp của Hoàng gia Anh từ ngày 31-3.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...